top of page

Các bài tập đơn giản mà trẻ nên áp dụng để cao

Bạn có hiểu những bài tập nào thúc đẩy quá trình tăng chiều cao của trẻ diễn ra hiệu quả nhất hay không? Để có được kết quả tối ưu nhất, các mẹ đừng bỏ lỡ những bài tập đơn giản giúp cải thiện chiều cao được Lamsaodecao chia sẻ sau đây nhé!

Bài tập duỗi người giúp cải thiện vóc dáng cho trẻ

Đây là một trong số bài tập giản đơn giúp cải thiện chiều cao cho trẻ mà mẹ cần biết. Vì động tác này rất dễ tập mà lại rất có ích trong việc phát triển chiều cao. Để thực hiện bài tập tăng chiều cao này hãy cho trẻ tập ở gần bờ tường.

Động tác 1: thứ nhất hãy để bé đứng thẳng. Sau đó để hai tay vào bờ tường và thực hiện các động tác như động tác chống đẩy.

Động tác 2: Giữ tư thế đứng thẳng sau đó giơ hai tay lên cao, cố gắng duỗi tay càng cao càng tốt.

Động tác 3: Đứng thẳng lưng, sau đó cúi người sao cho tay chạm vào phần ngón chân.

Nhón chân và hít thở

Bài tập nhón chân và hít thở nghe có vẻ giản đơn và chẳng hiểu nó hữu dụng gì nhưng mọi người sẽ bất ngờ vì điều tưởng như… bình thường này đấy. Đây là động tác giúp cải thiện chiều cao không chỉ giúp phần thể chất bạn khỏe mạnh mà cả tinh thần cũng sảng khoái hơn.

Thứ nhất, bạn cần đứng thẳng người, hai tay thả lỏng, nhắm mắt lại từ từ nhón chân, dồn trọng lượng các bộ phân cơ thể lên đầu các ngón chân và hít một hơi thật sâu. Sau đó từ từ thở ra đều hơi chậm rãi gắn kết hạ thân người xuống để cả bàn chân chạm mặt sàn. Lặp đi lặp lại bài tập hơi thở “đúng chuẩn” kèm động tác nhón chân hạ xuống song song, nhịp nhàng giúp cải thiện chiều cao có kết quả tốt.

Nhảy dây

Nhảy dây là một bài tập được khá nhiều trẻ yêu thích và có thể sử dụng như một bài tập để thúc đẩy sự phát triển của con các bạn. Khi nhảy dây, toàn bộ cơ thể của trẻ sẽ được kéo giãn và cho nên, trẻ có khả năng cao lên vài cm khi thực hiện bài tập này.

Tin liên quan: Thuốc tăng chiều cao Doctor Plus, tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tăng chiều cao Doctor Plus tại đây

tap-luyen-giup-tang-chieu-cao

Bơi

Đây là một bài tập tuyệt vời để giúp con chúng ta thúc đẩy chiều cao. Bơi cũng giúp trẻ có khả năng tập luyện cho toàn bộ cơ thể, mang đến sức khỏe và sức mạnh cho con chúng ta.

Cho bé đi bơi

"Khi nào nên cho trẻ học bơi" là câu được nhiều phụ huynh thắc mắc nhất khi có ý định dạy bơi cho con.

Giải đáp câu hỏi này, các chuyên gia trong lĩnh vực bơi lội, sức khỏe, và nhiều thầy thầy giáo ở nước ta thường cho rằng trẻ nên học bơi lúc 6-7 tuổi. Họ cho rằng, ở lứa tuổi này trẻ mới tăng trưởng đủ về thể chất lẫn trí óc để có khả năng tiếp thu và thực hiện tốt những động tác bơi lội do cô giáo hướng dẫn. Và thực tế, tất cả các em ở lứa tuổi này khi học bơi đều được dạy bơi ếch hoặc bơi trườn sấp (bơi sải).

Bạn nên cho trẻ đi bơi 1 giờ hàng ngày, và thực hiện thật kiên trì để các khớp xương được kéo giãn tối đa và liên tiếp, giúp đẩy chiều cao của bé tăng lên.

Tư thế ép nửa người:

Hướng dẫn:

Đứng thẳng, hai tay bên hông.

Bước chân trái hết cỡ về phía trước.

Sau đó, hạ thấp người, đẩy dần người về phía sau, chân phải thẳng và uốn cong chân trái của chúng ta.

Hai tay chống khẽ xuống đất, phần thân phía trên hơi cong.

Đạp xe

Để việc đạp xe tương trợ tốt nhất cho quá trình tăng trường vóc dàng, mọi người cũng cần chú ý chỉnh sửa cách ngồi sao cho phần chân được kéo giãn nhiều nhất. Tuy nhiên, chúng ta cũng không được chọn những chiếc xe có phần yên quá cao. Dù các bạn nghĩ rằng cách này làm xương kéo giãn tối đa nhưng nó lại có thể gây hại khớp.


Cách tăng chiều cao
NUBEST TALL
Tags
No tags yet.
avatar-caolonkhoemanh.png

Caolonkhoemanh - Nơi chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm chăm sóc trẻ để giúp trẻ phát triển toàn diện từ thể chất đến tinh thần. Bạn cũng có thể chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng bé để mọi người cùng học hỏi tại caolonkhoemanh.com

  • Myspace Social Icon
  • Black LinkedIn Icon
  • Black Flickr Icon
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Black Google+ Icon

Tìm hiểu thêm về những kinh nghiệm kiến thức hữu ích trong cuộc sống tại thommatngaymua.com/

Tìm hiểu thêm phương pháp tăng chiều cao hiệu quả thông qua bài viết sau đây nhé: Thúc đẩy tăng chiều cao tuổi 13

bottom of page